//
you're reading...
ดูแลสุขภาพใจ กับหมี Healthy Mind

เคล็ดลับแต่งตัวให้ดูเท่ห์ของหนุ่มอวบ

แต่งตัวให้ดูดีและเท่ห์ แม้ว่าจะเป็นหนุ่ม รูปร่างอวบ

1. เลิกใส่เสื้อตัวใหญ่กว่าตัว เพื่อพรางตัวให้ดูไม่อ้วน

มันไม่จริงเลยที่รัก!! ใส่เสื้อพอดีตัว จะทำให้คุณดูสมส่วน แล้วชายเสื้อราวพอดีช่วงสะโพก ก็ไม่ทำให้คุณดูตัวยาว ขาสั้น หรือดูเตี้ย ตัวหนา จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ คุณก็คือคนอวบที่หล่อน่ารัก เสื้อผ้าควรเป็นสิ่งที่ทำให้คุณดู สมส่วน สมตัว ไม่รุงรัง

2. ลองใส่เสื้อสีสว่างดูบ้างก็ได้นะจ๊ะ

หนุ่มอวบมักชอบใส่เสื้อสีดำ สีเข้ม เพราะจะพรางตัว…จะพรางตัวจากอะไรเหรอคะ!! ถ้าจะพรางตัวจากความอวบแน่น…อยากบอกว่ามันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่สุด เพราะคุณก็รู้ที่ฉันรู้ว่าคุณ “อ้วน อวบแน่น” เรามามีความสุขกับการแต่งตัวและเติมสีสัน ให้ชีวิตมันง่ายกว่ากันเยอะเลย

4. ลองหาเสื้อคอV หรือ คอโปโลมาใส่บ้าง

เสื้อคอV หรือ คอโปโลทำให้หนุ่มอ้วนดูตัวไม่ตัน และเสื้อคอV ไม่ใช่เสื้อของเกย์เลยนะคะหรือหนุ่มรูปร่างผอมสมส่วน เท่านั้น แต่มันเป็นสิ่งที่หนุ่มอวบใส่ได้แล้วดูดี และหล่ออีกด้วย (หมีคอนเฟริม์อีกคนค่ะ)

5.เลิกใส่กางเกงยีนส์ขายาวแล้วเหยียบขากางเกงกันเถอะ

ดูโลว์มากกกก ขอบอก เพราะกางเกงยีนส์ขายาว ควรมีความยาวพอดีกับช่วงตัว ถ้าคุณใส่กางเกงยีนส์เหยียบขา ขากางเกงยีนส์ก็จะกวาดฝุ่น กวาดน้ำบนถนน แล้วขากางเกงยีนส์ก็จะเป็นก้อนๆ แล้วมันก็เป็นที่มาของกลิ่นเท้าโดยไม่ได้ตั้งใจ

6.คนดีเลิกใส่รองเท้าแตะ หรือรองเท้าฟองน้ำคู่ที่บางสลิมได้ไหมจ๊ะ ?

รองเท้าแตะสีดำ สีน้ำเงิน เป็นสีที่ขายดีที่สุด แต่ร้องเท้าแตะบางง่ายสุดๆ เพราะน้ำหนักตัวที่กดเหยียบจนรองเท้าบางไกล้เท่ากระดาษ และบางครั้งที่ไปเดินเที่ยวตามห้องหรือบนถนนดอกยางก็หลุดหายไปหมดแล้วกลัวลื่นๆจริงๆ เปลี่ยนเป็นใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าสวมปิดเท้าแต่เปิดส้นเท้าดีกว่าไหม ? เพื่อปกปิดเล็บเท้าที่ดำ เพราะตัดเล็บเองไม่ถึง

7.หัดเข้าร้านทำเล็บ…

ไม่เห็นจะน่าอายเลยที่ต้องเดินเข้าร้านเสริมสวย เพื่อไปทำเล็บเท้า ก็ในเมื่อคุณก้มลงไปตัดมันไม่ได้ พอตัดเองได้ เล็บก็ปูดๆเบี้ยวๆ แล้วยังมีปัญหา”เล็บขบ” อีก อะไรมันจะวุ่นวายขนาดนั้น เพียงแค่คุณลองเปิดใจและลองทำในสิ่งใหม่ๆ การเดินเข้าร้านทำเล็บก็เป็นเรื่องที่น่ารักและน่าประทับใจ เพราะมันแสดงว่าคุณใส่ใจดูแลตัวเอง เพราะยังมีคนอีกหลายคนที่เลือกคบคนจากเล็บเท้า ขนาดเล็บเท้ายังดูแลขนาดนี้ เรื่องอื่นๆก็หายห่วงแนะนำวิธีแก้เขิน ด้วยการพาเพื่อน, แฟน หรือพี่สาวไปร้านทำเล็บด้วยกัน เพื่อบรรเทาอาการเขินอาย ราคาทำเล็บ มาตรฐาน อยู่ที่ 120 บาท มันยังถูกกว่าค่าอาหารมื้อเย็นของคุณซะอีก

8. ใส่กางเกงขาสั้นความยาวพอดีเข่า

ถ้าคุณสูง 190 cm ขึ้นไปจะใส่กางเกงขา4ส่วนก็ได้ แต่ถ้าคุณอวบแล้วยังตัวไม่สูง(เตี้ย) แนะนำให้ใส่กางเกงขาสั้นควายาวพอดีหัวเข่า กับเสื้อยืดเนื้อบางเบา จะดูเป็นหนุ่มสบายๆ ดูช่วงตัวเพรียวขึ้นมาอีกเป็นกองเลยค่ะ

9. ตัดผมและสระผมด้วย

ถ้าต้องไปนอกบ้าน แล้วคุณเป็นคนผมยาวก็มัดให้เรียบร้อย ถ้าปล่อยผมก็สระให้สะอาบ ถ้าผมสั้นก็หัดเซ็ทให้หล่อๆ โดยให้ช่างตัดผมสอนและแนะนำคุณว่าทรงที่คุณตัดต้องเซ็ทยังไงให้หล่อสุดๆไปเลย

10.อย่าลืมใส่นาฬิกา สวยๆคุณภาพดีๆ สายเหล็กเท่านั้น

ย้ำว่าสายเหล็กเท่านั้น เพราะดูแลง่าย ไม่เก็บกลิ่นเหงื่อ แล้วมันทำให้คุณดูดีจริงๆนะ ในสายตาสาวๆ เขาบอกมา

เกร็ดเล็กๆน้อยๆเหล่านี้คงช่วยให้หนุ่มจ่ำม่ำเข้าใจคนรอบข้างมากขึ้น และคนรอบข้างก็ควรใส่ใจหนุ่มอวบมากขึ้น

About THAI HANDICRAFT BY LUKSAMEE

**THAI HANDICRAFT & COSTUME CREATOR** YOU CAN FOLLOW MY UNIQUE WORKS AND PRODUCT FROM THIS BLOG. ENJOY YOUR EXPLORING AND YOUR INSPIRATION. FOR UPDATING OR ORDER THE NEW LATEST PRODUCT AT HERE OR ANOTHER CHANNEL MY FACEBOOK PAGE : https://www.facebook.com/luksameehandmade1973 LINE APPLICATION,PLEASE ADD MY ID. NO: http://line.me/ti/p/~mee424 INSTAGRAM: luksamee.accessories

Discussion

No comments yet.

Leave a comment