//
you're reading...
เซ็กซ์ ซะ ซิ Sexyyyyy

บริหารอุ้งเชิงกรานเพิ่มพลังเซ็กซ์

เซ็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ และการมีเซ็กซ์ให้สุข นอกจากอารมณ์และท่วงท่าแล้ว ความพร้อมทางด้านร่างกายก็ยังเกี่ยวข้องด้วย อย่างกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของผู้หญิงควรมีการบริหารเพื่อกระชับกล้ามเนื้อ บริเวณนี้

ท่าแรกเหมือนกับแมวเหยียดตัว โดยเริ่มจากนั่งคุกเข่า แล้วคว่ำหน้าลงกับพื้น ยืดแขนทั้งสองข้างไปด้านหน้า ส่วนอกและท้องแนบติดพื้น จากนั้นพยายามยกสะโกให้สูงขึ้น ค้างไว้ 10 นาที จึงยกข้างขวายืดไปด้านหลัง สลับด้วยขาซ้าย ถือเป็นการยืดกล้ามเนื้อที่พยุงอวัยวะในอุ้งเชิงราน ป้องกันมดลูกหย่อนยาน แถมยังช่วยคลายความตึงของกล้ามเนื้อขา ป้องกัดริดสีดวง

ฝึกอีกท่า ให้เริ่มจากนอนราบกับพื้น แล้วชันเข่าสองข้างขึ้น ค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นสูงแล้วค้างไว้สักครู่ช่วยกระชับ คลายความตึงตัว และเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อหน้าท้อง สะโพก และอุ้งเชิงกราน

สุด ท้ายฝึกขมิบช่องคลอดขณะปัสสาวะ เช่น ระหว่างปัสสาวะ อย่าถ่ายออกไปให้หมดใรคราวเดียว ลองกลั้นและปล่อยเป็นระยะ หรือขณะท้องว่างให้ขมิบกล้ามเนื้อหัวหน่าวและกันกบ ราว 5 วินาที ติดต่อกัน 5 ครั้ง ทำอย่างน้อย 3 ครั้งต่อวัน

บริหารง่ายๆ แค่นี้ คงไม่ยากที่จะลองทำเพื่อไปเพิ่มเติมความสุขทางเพศให้สุขยิ่งขึ้น.

ทีมเดลินิวส์ออนไลน์
takecareDD@gmail.com

About MeesaLuk

Just a ordinary lady who still keep finding herself and her identity to prove that she still be here ...in this world with LOVE.

Discussion

No comments yet.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: